Hae Won

Câu Hỏi Thường Gặp

Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để trả lời mọi thắc mắc của bạn.

Thông Tin Vận Chuyển

Có Những Hình Thức Vận Chuyển Nào?

Chúng tôi chủ yếu vận chuyển bằng đường bộ (ô tô), vận chuyển nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển. Vận chuyển đường bộ phù hợp với những nơi có khoảng cách gần (dưới 200km).

Bao Lâu Để Nhận Được Đơn Hàng?

Thời gian giao hàng tùy theo khoảng cách. Trong khoảng cách gần chúng tôi sẽ giao sớm trong vòng 1-2 ngày. Còn với những địa điểm ở xa thì tùy theo hình thức vận chuyển và đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ thông báo sớm tới quí khách về thời gian giao hàng.

Làm Thế Nào Để Theo Dõi Đơn Hàng?

Chúng tôi sẽ thông báo lịch trình giao hàng trước cho quí khách để quí khách sắp xếp thời gian và nhân lực. Chúng tôi đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển sẽ được đảm bảo an toàn nhất.

Có Được Hỗ Trợ Chi Phí Vận Chuyển Không?

Với những địa điểm giao hàng gần, chúng tôi miễn phí giao hàng. Với những địa điểm ở khoảng cách xa chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần chi phí.

Thanh Toán Và Hỗ Trợ

Làm Thế Nào Để Đặt Hàng?

Có 3 hình thức đặt hàng:

  1. Đặt hàng qua Website
  2. Đặt hàng qua số điện thoại:  Để tạo điều kiện thuận lợi và nhanh chóng nhất cho việc mua hàng của Quý khách, xin vui lòng gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số điện thoại : 0374214203
  3. Đặt hàng qua Email: Quý khách có thể gửi yêu cầu về thiết bị cần mua, kèm thông tin liên hệ về EMAIL: info@haewon.com. Đội ngũ tư vấn kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ lại và giải đáp thắc mắc của quý khách.

Phương Thức Thanh Toán?

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc thanh toán của Quý khách, Công ty chúng tôi xin đưa ra nhiều hình thức thanh toán khác nhau để phù hợp nhất với điều kiện của Quý khách.

  • Thanh toán bằng tiền mặt.
  • Thanh toán online: ( Liên Hệ để nhận số tài khoản).

Chính Sách Bảo Mật

Công ty Haewon Việt Nam, với tư cách là một nhà Nhập khẩu và Phân phối Thiết bị. Chúng tôi có thể cung cấp những giải pháp toàn diện, phải xử lý rất nhiều thông tin khác nhau, bao gồm thông tin kỹ thuật của chúng tôi và thông tin do quý khách hàng cung cấp. Ý thức được điều này, Haewon luôn nỗ lực thiết lập và áp dụng triệt để một hệ thống quản lý thông tin hữu hiệu nhằm đảm bảo tôn trọng giá trị của những thông tin nói trên.

Chính Sách Bảo Hành?

  1. Thời gian bảo hành: Là thời gian Haewon chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm  do Haewon cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành.
  2. Phiếu bảo hành hợp lệ: Là phiếu bảo hành do Haewon phát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu của Haewon, mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời – chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do EMIN ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa).
  3. Tem bảo hành hợp lệ : Là đề can do Haewon dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.

Chính Sách Đổi Trả Hàng

Đối với khách hàng tại khu vực ở gần, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng của Haewon. Thời gian: từ 8:00 đến 17:30 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, riêng thứ bẩy làm việc từ 8h00-12h00. Trừ Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
Đối các khách hàng ở khu vực xa hơn hoặc ở tỉnh có thể gọi điện trước cho Haewon để thông báo lý do đổi/trả hàng. Sau đó 2 bên thống nhất và đưa ra phương án giải quyết.

Dịch Vụ Sau Bảo Hành?

Các thiết bị, sản phẩm mua tại Haewon hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của Haewon sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.

banner hae won