Chính sách bảo hành, bảo trì CNC của Haewon

Để khách hàng luôn an tâm và tin tưởng về chất lượng sản phẩm Haewon cung cấp. Trong suốt quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc hoặc lỗi do người sử dụng, nhà sản xuất khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của của Haewon để được trợ giúp 024 32 000 984

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Mọi thiết bị do Haewon cung cấp sẽ được bảo hành miễn phí từ 12 tháng đến 24 tháng. Chúng tôi sẽ kiểm tra, sửa chữa phần bị hỏng. Nếu cần thiết có thể thay mới hoàn toàn. Mọi chi phí sẽ do bên Haewon chi trả hoàn toàn.

1. Đối với phần cơ ( Bảo hành trong thời gian 12 tháng )

2. Đối với phần điện ( Bảo hành trong thời gian 24 tháng ).

II. CAM KẾT BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI 

Trong thời gian bảo hành, ngay sau khi nhận được thông báo của bên mua về tình trạng báo lỗi của thiết bị nếu không phải do lỗi của người sử dụng, chúng tôi sẽ khẩn trương tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả.

Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được thông báo, nhân viên kỹ thuật của HAEWON sẽ có mặt để xử lý đối với những công ty gần trụ sở hoặc văn phòng Haewon và trong vòng 48h đối với doanh nghiệp ở xa.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật bảo trì sửa chữa của HAEWON được tuyển chọn và đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm, trong lĩnh vực máy CNC và HAEWON luôn có sự hỗ trợ kỹ thuật từ các nhà cung cấp lớn trên thế giới như Ugint, Hanwha, HK-Laser, Samchully, Mjet, Fanuc, Mitsubishi Meldas, …, được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành, các thiết bị đo kiểm, sửa chữa chuyên dụng.

Haewon.vn cung cấp thiết bị, sửa chữa máy CNC

1/ Bảo hành:

Điều khoản bảo hành sản phẩm tại HAEWON như sau:

Điều 1. Nguyên tắc bảo hành: Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Điều 2. Sản phẩm được bảo hành: Sản phẩm, thiết bị, phụ kiện đi kèm, các thiết bị ngoại vi,… do khách hàng mua của

Điều 3. Quy định bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Trong thời gian bảo hành, thiết bị phát sinh các lỗi do nhà sản xuất, sẽ được bảo hành miễn phí trên toàn quốc.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

Điều 4. Các trường hợp không được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn
  • Các lỗi do sử dụng thiết bị không đúng theo hướng dẫn sử dụng. Sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại hoặc không phải của nhà sản xuất cung cấp.
  • Các linh phụ kiện không còn nguyên vẹn.
  • Các lỗi do nâng cấp và mở rộng chức năng của các dịch vụ không được ủy quyền của HAEWON
  • Thiết bị đã điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc khả năng hoạt động mà không được HAEWON đồng ý bằng văn bản.
  • Các lỗi ảnh hưởng đến hình dạng của thiết bị.
  • Các lỗi do tự ý thay đổi phần mềm của thiết bị.
  • Trường hợp có sai sót thông tin trên sản phẩm và phiếu bảo hành, HAEWON sẽ kiểm tra trên dữ liệu gốc để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

2/ Bảo trì:

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị)….Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa HAEWON và khách hàng.